Chi tiết bài viết
Số nước không đúng đã 2 tháng là tháng 10 và 11/2022 - mã khách hàng là 20042200157
Câu hỏi:
Tháng 10/2022 trên hoá đơn là tính tiền đến số 70 nhưng thực chất số trên đồng hồ có 62 thôi. Tôi đã tốn tiền liên hệ tận mấy lần thì cứ bên này kêu gọi bên kia cuối cùng đã gặp được anh nhân viên ghi số nước để phản ánh và anh ấy bảo tôi cứ đóng đến số 70 đi tháng sau anh ấy sẽ ghi từ số 70 lên chứ có mấy chục ngàn mà hoá đơn đã ra rồi. Tôi vẫn vui vẻ đóng và nhắc anh lần sau ghi lại giúp. Thế mà đến tháng 11/2022 số nước nhà tôi trên hoá đơn tính lên số 83 trong khi nhà tôi đi làm suốt ngày nên ít dùng nước và số nước trên đồng hồ lúc đó chỉ mới có chưa được 67 vậy mà tôi lại phải tốn tiền liên hệ mấy lần và tôi lục được số anh ghi nước tôi phản ánh lại thì anh lại bảo anh chuyển công tác quên chưa nói với người mới có mấy chục ngàn. Anh kêu tôi vậy thì khỏi đóng tiền đến khi nào dùng đến 80 hãy đóng. Tôi rất thấy phiền. Lỡ tôi k đóng lại bị cắt nước hoặc là tháng 12/2022 lại ghi tăng thêm nữa thì phiền phức thật sự. Mong cơ quan cấp nước giải quyết giúp triệt để vấn đề nếu cần hỗ trợ gì thì cứ báo giúp. Mặc dù anh bảo có mấy chục ngàn mà làm như cái đó là lá đa nhặt được về vậy! Mấy tháng trc do tôi đi làm cũng như không để ý nhà vệ sinh nên nước bị tuột vòi và bị hư van xả nên có mấy tháng nhà tôi đóng gần 20 khối nhưng sau này đã để ý lại nên k bị tình trạng thế nữa rồi. Mong cơ quan xem xét lại giúp! Xin cảm ơn!
Trả lời:
- Đăng ký định mức
- Tính tiền nước tháng 1/2023
- Phản ánh
- Hóa đơn điện tử tiền nước
- Danh bạ 20102421012
- Xin lại giáy báo tiền nước tháng 12/2022
- Hóa đơn
Các Bài Viết Khác